Nhựa Giả Gỗ Ốp Tường Chống Thấm 100% -Test

07-04-2020

Nhựa Giả Gỗ Ốp Tường Chống Thấm 100%

Hiện nay, xu hướng dùng tấm ốp tường vân gỗ dùng để ốp tường, ốp trần nhà trong nhà ở, biệt thự, các khu chung cư, trung tâm mua sắm, … đang được nhiều người ưa chuộng, sử dụng nhiều hiện nay. Bởi nhiều ưu điểm giá rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao, thi công nhanh trong 24h, trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển, …

Nguyên nhân nào dẫn đến sự thay đổi thói quen sử dụng này?

Trước kia, mọi người hay sử dụng sơn để trang trí khi xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới, có độ ẩm cao nên các lớp sơn trên tường dễ bị phai màu, bong tróc dễ gây ảnh hưởng sức khỏe đến người sử dụng, môi trường tự nhiên.

Do đó, khách hàng hiện nay đã dần chuyển sang sử dụng nhựa giả gỗ ốp tường để trang trí nhà cửa. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật về sản phẩm này.

Vậy, nhựa giả gỗ là gì? Chất liệu làm nên sản phẩm tuyệt vời này là gì?

Tấm nhựa giả gỗ ốp tường chỉ mới được phát triển trong thời gian gần đây. Nó đã nhanh chóng được các nhà thầu thi công nội thất ở khắp nơi trên thế giới sử dụng rộng rãi:

  • Thường được sử dụng cho các công trình khách sạn, nhà hàng.
  • Được ứng dụng nhiều dùng để ốp tường, ốp trần trong nhà ở biệt thự, trong văn phòng công sở, tại bệnh viện, trung tâm nhà ga, …
  • Ứng dụng trong các khu trung tâm thương mại, các trung tâm vui chơi giải trí, dịch vụ, …

Tấm ốp tường vân gỗ được sản xuất theo khuôn mẫu độc quyền có hình elip có độ cứng cao hơn các cấu trúc khác, chịu được lực va đập mạnh.

Chất liệu của tấm ốp tường giả gỗ: dưới cùng là vật liệu PVC + Caco3 rắn chắc được thiết kế theo dạng tấm. Có cấu trúc tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn giúp phân bố lực tác động ngoại lực tốt hơn các thiết kế cũ.

Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng.

back-to-top.png